วันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

IBC Sports, IBCBET SBO or SBOBET Professional ข่าววันที่ 11 พฤษภาคม 2556


IBC Sports, IBCBET SBO or SBOBET Professional ข่าววันที่ 11 พฤษภาคม 2556



SBO : ที่นี่คำอำลาของเขาในเต็มรูปแบบ

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดผู้จัดการเซอร์อเล็กซ์เฟอร์กูสันประกาศการตัดสินใจของเขาที่จะก้าวลงมาจากงานของเขาในตอนท้ายของฤดูกาล

sbo,sbobet,ผลบอลสด,บอลพรีเมียร์ลีก,แทงบอล,livescore,เวปแทงบอล,เวปพนันบอล,บอลออนไลน์,เว็บแทงบอล“การ ตัดสินใจที่จะเกษียณอายุเป็นหนึ่งที่ฉันมีความคิดเกี่ยวกับการจัดการที่ดี และหนึ่งที่ฉันยังไม่ได้ดำเนินการเบา. มันเป็นเวลาที่เหมาะสม
“มัน เป็นสิ่งสำคัญที่จะฉันจะออกจากองค์กรในรูปทรงที่แข็งแกร่งที่สุดที่เป็นไป ได้และฉันเชื่อว่าฉันต้องทำอย่างนั้น. คุณภาพนี้ชนะทีมลีกและความสมดุลของทุกเพศทุกวัยภายในมัน bodes ดีสำหรับความสำเร็จอย่างต่อเนื่องในระดับสูงสุดในขณะที่ โครงสร้างของเยาวชนตั้งค่าจะให้แน่ใจว่าในอนาคตระยะยาวของสโมสรยังคงสดใส หนึ่ง
“สถานที่ฝึกอบรมของเราเป็นหมู่ที่ดีที่สุดในการแข่งขันระดับโลก และบ้านเก่าของเรา Trafford ได้รับการยกย่องอย่างถูกต้องเป็นหนึ่งในสถานที่จัดงานชั้นนำของโลก
“ต่อ จากนี้ไปผมมีความยินดีที่จะใช้ในบทบาทของผู้อำนวยการและทูตของสโมสร. กับกิจกรรมเหล่านี้พร้อมกับความสนใจของฉันอื่น ๆ อีกมากมาย, ฉันกำลังมองไปข้างหน้าเพื่ออนาคต
“ฉันจะต้องจ่ายส่วยให้ครอบครัวของ ฉันรักและการสนับสนุนของพวกเขาได้รับสิ่งจำเป็น. ภรรยา Cathy ของฉันได้รับกุญแจสำคัญตลอดอาชีพของฉันให้ข้อเท็จจริงของความมั่นคงทั้งสอง และให้กำลังใจ. คำไม่พอที่จะแสดงสิ่งนี้มีความหมายกับฉัน .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น